Top các kiểu tóc màu vàng giúp chị em trở nên cuốn hút

Màu vàng luôn là tông màu nhuộm chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu bạn đang có ý định nhuộm tóc gam màu này. Hãy tham khảo ngay top các kiểu tóc màu vàng thịnh hành được Be Nature chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Tổng hợp các kiểu tóc màu vàng thịnh hành năm 2023

1. Kiểu tóc màu vàng khói

Màu tóc vàng khói luôn nằm trong top những màu nhuộm được giới trẻ yêu thích. Tông màu này giúp bạn trở nên cá tính, trẻ trung và hiện đại.

Tóc màu vàng khói không quá kén chọn gương mặt và kiểu tóc. Tùy theo phong cách của từng người, bạn có thể chọn sắc độ đậm nhạt theo sở thích.

2. Tóc màu vàng đồng

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự dịu dàng và thanh lịch. Nhuộm tóc màu vàng đồng là một gợi ý không tồi.

cac-kieu-toc-mau-vang-1

Mặc dù màu tóc này hơi kén da, tuy nhiên khi phối hợp màu với độ sáng của tóc hợp lý. Bạn sẽ sở hữu một mái tóc hoàn hảo, làm nổi bật lên các ưu điểm của gương mặt.

3. Tóc màu vàng rêu

Thuộc tông màu vàng nhẹ, nhuộm tóc vàng rêu sẽ giúp các bạn nữ trở nên dịu dàng và thùy mị hơn.

Mặc dù nhuộm tóc màu vàng rêu chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, tông màu nhuộm này đã nhanh chóng kiếm được cảm tình của phái đẹp. Bạn có thể nhuộm tóc màu vàng rêu sáng cho tóc dài hay tóc ngắn đều rất phù hợp.

4. Tóc màu vàng bạch kim

Tóc màu vàng bạch kim đang là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bắt nguồn từ xứ xở Kim Chi, mẫu tóc màu vàng bạch kim được các idol tức cực lăng xê.

cac-kieu-toc-mau-vang-2

Màu nhuộm này tạo nên sự hiện đại và cá tính cho nàng. Bạn có thể kết hợp nhuộm tóc vàng trắng với uốn ở đuôi tóc. Chắc chắn sẽ giúp nhan sắc thăng hạng vượt bậc.

5. Tóc màu vàng nâu

Được xem là gam màu nhuộm hiện đại, không lỗi mốt. Kiểu tóc màu vàng nâu sẽ giúp nàng trở nên trẻ trung và xinh đẹp.

Đây là kiểu tóc kết hợp của gam màu nâu và màu vàng. Nhưng phần màu nâu sẽ nhiều hơn màu vàng. Điều này sẽ giúp sáng tông màu da hơn. Vì thế, nhiều nàng sở hữu da ngăm thường rất ưa chuộng tông màu nhuộm này.

6. Tóc màu vàng sáng

Ưu điểm của tóc vàng sáng là tôn lên nước da trắng ngần. Thế nhưng, đối với những bạn sở hữu da ngăm đen, đây là màu tóc nên cân nhắc kỹ lưỡng.

cac-kieu-toc-mau-vang-3

Màu tóc vàng sáng sẽ đem đến sự mới lạ, dịu dàng mà không kém phần trẻ trung cho các bạn nữ. Bạn có thể nhuộm màu vàng sáng cho tóc uốn hoặc duỗi đều phù hợp.

7. Tóc màu vàng cam

Tóc màu vàng cam là một trong những gợi ý cho những bạn muốn phá cách, khẳng định cá tính bản thân.

Với gam màu nhuộm này, nàng buộc phải tẩy tóc mới có thể lên màu chuẩn. Và màu tóc vàng cam cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng hơn những tông màu nhuộm khác.

8. Tóc vàng óng

Tóc vàng óng giúp diện mạo bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Mặc dù màu nhuộm này xuất hiện khá lâu nhưng đến vẫn chưa hạ nhiệt.

cac-kieu-toc-mau-vang-4

Đặc biệt, màu tóc này lại không hề kén kiểu tóc. Điều này giúp nàng có thể thỏa thích biến tấu với mọi phong cách khác nhau.

Những lưu ý khi chăm sóc mái tóc nhuộm màu vàng

Đối với những mái tóc đã từng trải qua quá trình tẩy nhuộm, bạn cần chú ý chăm sóc cẩn thận thì tóc mới khỏe và đẹp. Trong quá trình chăm sóc tóc nhuộm màu vàng bạn cũng cần lưu ý những điểm sau đây:

+ Không được gội đầu sau khi vừa nhuộm tóc. Thời gian lý tưởng để thực hiện gội đầu là sau khoảng 2 – 3 ngày.

+ Khoảng cách nhuộm giữa 2 lần đó là từ 4 – 6 tháng. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng.

+ Chú ý bảo vệ tóc khi đi ngoài trời nắng để tránh bị phai màu tóc và làm tóc bị chẻ ngọn.

+ Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. Nàng nên ưu tiên dùng sản phẩm gội xả được chiết suất từ thiên nhiên.

+ Nên dùng thêm xịt dưỡng tóc sau khi gội đầu để chăm sóc sợi tóc được chắc khỏe hơn.

Combo gội – xả - xịt Natural Beauty với công thức được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên. Giúp nàng chăm sóc mái tóc chắc khỏe và ngăn chặn gãy rụng hiệu quả.

cac-kieu-toc-mau-vang-5

Dầu gội Thảo Mộc Natural Beauty là sự kết hợp hài hòa giữa các nguồn thảo mộc tự nhiên như: bồ kết, xả, mần trầu, hương nhu, hoa ngũ sắc,.... rất an toàn và lành tính. Giúp làm sạch nhẹ nhàng, cung cấp dưỡng chất cho tóc chắc khỏe.

Dầu xả hạnh nhân chiết suất từ tinh dầu hạt hạnh nhân, macca, dầu dừa,…Giúp cấp ẩm, làm mềm mượt tóc.

Xịt dưỡng tóc Bưởi – Hoa Nhài: Ngăn ngừa tóc gãy rụng và kích mọc tóc nhanh chóng.

Lời kết:

Trên đây Be Nature đã giới thiệu bạn các kiểu tóc màu vàng thịnh hành năm 2023. Hy vọng bài viết đã giúp nàng tìm được một màu tóc yêu thích để làm mới mình trong mùa hè sắp tới.

Nếu bạn vẫn còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến Be Nature để được hỗ trợ nhé.

Chăm sóc mái tóc nhuộm chắc khỏe, giảm xơ rối gãy rụng. Chọn mua ngay combo gội – xả - xịt Natural Beauty. Giá trải nghiệm chỉ 450k



source https://benaturecosmetic.vn/blogs/lam-dep/cac-kieu-toc-mau-vang

Nhận xét